Tư duy xây dựng giá trị bản thân trong biến mọi thứ thành tiền quyển 2

Tư duy xây dựng giá trị bản thân trong biến mọi thứ thành tiền quyển 2 

“Kiến thức là yếu tố rất quan trọng, “kiến thức đến đâu, tiền đến đó”” là một chia sẻ rất hay của tác giả Nguyễn Anh Dũng về cuốn sách kinh doanh đang bán chạy nhất hiện nay. Cuốn “Biến mọi thứ thành tiền – Bí quyết giúp bạn thoát nghèo để đạt được thành công và giàu có thực sự” đã truyền động thúc rất lớn cho các bạn độc giả. Với mong muốn của tác giả mang đến những giá trị hiện hữu cần phải có tư duy lĩnh hội tri thức, Nguyễn Anh Dũng đã ra mắt Biến mọi thứ thành tiền quyển 2. 

Giới thiệu tác giả cuốn sách Biến mọi thứ thành tiền

Nguyễn Anh Dũng là một tác giả, nhà cố vấn doanh nghiệp và vị thuyền trưởng của công ty cổ phần Sbooks. Anh được biết đến là một nhà tư vấn kinh doanh giàu kinh nghiệm và có nhiều thành công trong lĩnh vực khởi nghiệp và quản lý doanh nghiệp.

Nguyễn Anh Dũng không chỉ là một tác giả có tài viết lách sắc bén, mà còn có khả năng truyền đạt thông tin và kiến thức một cách dễ hiểu và cung cấp những gợi ý thiết thực trong cuộc sống. Anh đã viết nhiều cuốn sách thành công trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp và tài chính cá nhân.

Với sự đa dạng về chủ đề và phong cách viết, Nguyễn Anh Dũng đã sáng tác nhiều tác phẩm nổi tiếng khác nhau như “Tư duy ngược”, “Làm chủ số phận”, “Chìa khóa hạnh phúc”, “Đừng phí hoài tuổi trẻ” và “Đạo kinh doanh”. Tác phẩm của anh thường tập trung vào việc khai thác những khía cạnh quan trọng trong cuộc sống, cung cấp những gợi ý và phương pháp giúp độc giả phát triển bản thân, thành công trong công việc và đạt được hạnh phúc cá nhân.

Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm từ việc điều hành Sbooks và các kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, Nguyễn Anh Dũng đã tạo ra bộ sách “Biến mọi thứ thành tiền” nhằm chia sẻ những bí quyết và phương pháp giúp người đọc quản lý tài chính cá nhân hiệu quả và tạo ra dòng tiền.

Tư duy xây dựng giá trị bản thân

Quyển 2 nằm trong bộ sách “Biến mọi thứ thành tiền” có nhấn mạnh các yếu tố tạo nên nổi bật thành công. Đầu tiên là lòng trắc ẩn đánh giá được đạo đức và phẩm chất của con người. Để có thành công bạn cần phải đủ khát vọng hay mong muốn vượt qua khó khăn. Hiểu chính mình, giá trị mình tạo ra và dám bước qua “vùng thoải mái cũ”. Tự tin, quyết đoán, linh hoạt, quyết tâm và lòng kiên trì là những điều không thể thiếu khi xây dựng sự nghiệp. Hãy luôn ham học hỏi, dám thất bại, trách nhiệm cao để không trì hoãn và phụng sự cho chính mình và mục tiêu của bản thân. 

Để có được 12 yếu tố thiết yêu trên, cuốn Biến mọi thứ thành tiền chia sẻ đến bạn đọc giá trị của mình cần xây dựng như thế nào. Tác giả có đưa ra nhận định: “Con người là nhân tố quan trọng nhất, quyết định mọi sự thành bại trong cuộc sống và xã hội. Chính chúng ta quyết định sự thành bại trong cuộc đời mỗi chúng ta, những con người trong một tập thể hay tổ chức sẽ quyết định sự thành bại của tổ chức đó, con người cũng tạo nên những mối quan hệ sự phát triển mỗi ngày của xã hội. Chính bởi vậy mà phát triển con người luôn là việc làm cần được ưu tiên hàng đầu.”

Nếu bạn đang băn khoăn làm thế nào để “Biến mọi thứ thành tiền” thì đừng bỏ qua bộ sách của Nguyễn Anh Dũng. Chúng ta có quá ít thời gian để biến chúng thành tài sản nhưng biến tận dụng chúng để làm những điều lớn lao thì bạn sẽ thu được kết quả tốt.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận