Yên từng hơi thở – Cuốn sách tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực

Bình yên là điều mà tác giả mong muốn mỗi người đọc đều có thể đạt được sau khi đọc cuốn sách “Yên từng hơi thở”. Học cách đón nhận cuộc sống với tâm thái tĩnh lặng sẽ giúp bạn thư thái hơn, bớt áp lực hơn. Hãy cùng đón nhận những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và sự an yên qua cuốn sách này nhé!

Thông tin về cuốn sách “Yên từng hơi thở”

Yên từng hơi thở được tác giả Trang viết An Lạc chấp bút. Cuốn sách nằm trong bộ sách Lắng nghe tĩnh lặng. Đây là một bộ sách được Sbooks mới cho ra mắt các độc giả Việt Nam vào cuối năm nay.

Sách hay 2022 – “Yên từng hơi thở”

Yên từng hơi thở được xếp vào thể loại phát triển bản thân. Tuy nhiên, nó cũng được đánh giá tốt nếu là một cuốn sách về đề tài hướng nghiệp. Tác phẩm được xuất bản bởi Nhà xuất bản Văn học. Chúng ta có thể đọc cuốn sách ở dạng bìa mềm. 

Những chia sẻ trong cuốn sách tập trung về cảm xúc con người. Cụ thể là những chiêm nghiệm về cuộc sống và ảnh hưởng của cảm xúc vào sự việc. Từ đó rút ra được mong muốn của con người là sự bình yên. Và để có được điều đó thì bạn phải có sự “yên” trong tâm hồn của mình. 

Nội dung cuốn sách “Yên từng hơi thở”

Cuộc sống là một hành trình với nhiều cung bậc cuộc sống

Yên từng hơi thở nói về những cảm xúc trong cuộc sống. Cuộc sống như một bức tranh muôn màu. Khi chúng ta nhìn nhận nó theo cảm xúc thì màu sắc của nó chính là những cung bậc hỉ, nộ, ái, ố. Bắt đầu của mỗi con người là một trang giấy trắng. Về sau, “trang giấy” dần được tô điểm nhờ các màu sắc cảm xúc. 

Những cảm xúc là màu sắc khiến bức tranh cuộc sống trở nên đẹp hơn

Một bức tranh đẹp không phải là bức tranh chỉ có những màu sắc hạnh phúc, vui vẻ. Bức tranh cuộc sống phải có đủ màu sắc. Do vậy mà ai cũng phải có lúc buồn vui. Những lúc đau khổ, buồn bã cũng có thể trở thành động lực để bạn phấn đấu hơn. Biết cách chuyển hóa những mối lo thành động lực sống mới là cách sống đúng. 

Tìm sự “Yên” trong tâm hồn

Yên từng hơi thở còn hướng dẫn chúng ta cách sống chan hòa. Để có thể chuyển hóa mối lo thành động lực sống thì chúng ta cần một chút chất xúc tác. Chất xúc tác này chính là một tấm lòng “yên” có thể đối diện với vạn sự.

(Trích sách: “ Yên là tĩnh lại trong lòng. Không vướng bận, không sầu muộn. Là nhận biết vạn vật, trìu mến khoan hòa với vạn vật. Trong “yên” có cả thư thái, bình an và thích nghi”)

Học cách dùng “yên” để đối diện với cuộc sống

Thay vì hờn trách số phận thì hãy bình tĩnh đối diện. Cuốn sách đã chia sẻ những bài học triết lý và phương pháp tìm lại bình yên như: Hơi thở; Tái tạo; Kiến tâm; Buông xả; … Mỗi chúng ta hãy tự chiêm nghiệm để tìm ra con đường đến với “yên” cho chính bản thân mình. Chỉ có nhìn nhận cuộc sống nhẹ nhàng thì chúng ta mới có thể sống thoải mái hơn. 

Địa chỉ tìm mua sách

Yên từng hơi thở là một “liều thuốc tái tạo năng lượng”. Cuốn sách chưa đến 200 trang nhưng lại chứa nguồn năng lượng tích cực. Mục đích ra đời của cuốn sách là đem đến giải pháp cho những ai còn gặp nhiều khó khăn trong cảm xúc và cuộc sống. 

Hãy mở rộng tấm lòng để khám phá thế giới. Hãy cư xử với vạn vật bằng tấm lòng đầy sự yêu thương chan hòa. Khi đó chúng ta sẽ ung dung và cảm nhận được hạnh phúc đúng nghĩa.

Sách hay 24h rất hào hứng khi được giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách này. Để mua cuốn sách Yên từng hơi thở, các bạn hãy liên hệ đặt sách với Sbooks qua website: Sbooks. Hoặc đến tại địa chỉ: 28 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh để mua sách. Ngoài ra, cuốn sách cũng đã có trên các kệ hàng của các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,…   

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận